Thi công nội thất

Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng

Tin Tức

Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng

28-07-2017 11:35:36 AM - 53

Văn phòng làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc cho sự phát triển của công ty. Bạn nên quan tâm đến các yếu tố khi chọn nội thất cho văn phòng để làm sao phù hợp, đẹp mắt lại có công năng sử dụng cao nhất.

 

 

 

Tính thẫm mỹ cho văn phòng

 

- Tính thẩm mỹ ở đây là nói đến bố cục hợp lý, màu sắc tươi sáng, bắt mắt, sự pha trộn giữa đồ nội thất và đồ trang trí phòng luôn hài hòa vơi nhau. Mọi dự kết hợp tạo tính thẩm mỹ cho căn phòng sẽ gây ấn tượng với các đối tác, lấy được thiện cảm với các khách hàng đến làm ăn. Văn phòng lam việc cũng thể hiện văn hóa, tính chuyên nghiệp của cả công ty, đối tác đến làm việc có quyết định liên kết hợp tác hay không một phần cũng dựa vào cơ sở vật chất và môi trường làm việc bên công ty.

 

- Nội thất văn phòng thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty

 

- Tùy theo từng ngành nghề, lĩnh vực làm viêc mà bạn chọn cách bố trí nội thất và cách trang trí phù hợp. Tuy nhiên một điều bạn nên chú ý là tông màu giữa các phòng ban cùng công ty phải có đồng màu với nhau thể hiện sự thống nhất và đoàn kết.

 

- Bên cạnh nội thất văn phòng thiết yếu bạn cũng nên sử dụng những đồ văn phòng phẩm, bố trí cây xanh phù hợp và các loại tranh treo tường, những vật trang trí đẹp mắt vừa tốt cho phòng thủy lại tạo không gian mới mẻ, cuốn hút tránh sự đơn điệu cứng nhắc trong phòng làm việc.

 

- Một yếu tố nữa bạn nên lưu ý khi thi công nội thất văn phòng làm việc đó là yếu tố về ánh sáng. Thường thì ánh sáng tự nhiên vẫn là tốt nhất cho làm việc, nên bố trí vị trí bàn làm việc  cũng như  thiết kế những các cửa sổ cũng góp phần tối ưu tạo ánh sáng cho ban. Nếu không tận dụng được ánh sáng tự nhiên bạn cần bố trí các phòng có ánh sáng của đèn điện cho đầy đủ, sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc.

 

Yêu cầu về công năng

 

Yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế một văn phòng làm việc đó chính là vai trò cung cấp môi trường làm việc, hỗ trợ làm việc. Các phòng ban phải bố trí hợp lý, vị trí đặt để thuận tiện cho sự trao đổi và kết hợp khi làm việc.

- Đối với phòng lãnh đạo, giám đốc nên thiết kế tách riêng ra đối với các phòng nhân viên, có màu sắc đậm hơn các phòng còn lại thể hiện sự chín chắn và quyền uy.

- Các phòng nhân viên thì nên thiết kế tiết kiệm không gian và làm sao thuận tiện nhất cho sự trao đổi công việc. Sử dụng các vách kính ngăn hoặc tận dụng tủ tài liệu để làm vách ngăn yên tĩnh độc lập khi làm việc.

 

Các tin khác

Fanpage